วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

[PDF][ไทย] รวมนวนิยายชื่อดังฉบับ Cookies จากแจ่มใส 5 เรื่อง



มี 5 เรื่องดังนี้

เตี่ยนซิน- Rose,Rose, I Love You
เรื่องย่อ:  ความสัมพันธ์คืนเดียว...ก็สมควรเป็นแค่ "ความสัมพันธ์เพียงคืนเดียว" "เหมยกุย" ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้มี One Night Stand เหมือนคนอื่น แต่เมื่อพลาดไปแล้วก็สมควรทำให้ถูกต้อง ทว่าความสัมพันธ์คืนเดียวของเธอกลับทำท่าจะขยายใหญ่โต ทำไมหนุ่มหล่อคืนเดียวคนนั้นถึงโผล่มาในชีวิต แถมยังมาป้วนเปี้ยนให้เธอแอบหวั่นไหวแบบนี้ ถึงเขาจะเพอร์เฟ็กต์แค่ไหน ตื๊อมากเท่าไหร่...เธอจะยอมใจอ่อนรับเขาเข้ามาในหัวใจไม่ได้เด็ดขาด! ถ้าทำแบบนั้น...เท่ากับว่าผิดกฎความสัมพันธ์แบบคืนเดียว!
เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

ดาวน์โหลดเรื่องนี้ คลิก!! >>   เตี่ยนซิน- Rose,Rose, I Love You



โม่เหยียน- Dear Puppy

เรื่องย่อ:   หากจะพูดถึงหนุ่มเพอร์เฟ็กต์ในโลกนี้ "เชสเตอร์ หวัง" มั่นใจว่าต้องมีเขาเป็นหนึ่งในนั้น ไม่ว่าใครหน้าไหนต่างยอมนอบน้อมสยบให้ สาวๆ ที่ได้เข้าใกล้เป็นต้องอ่อนระทวยใจละลายเหมือนเทียนโดนไฟลน แต่นั่นไม่รวมถึง "สเตฟี หลิน" หุ้นส่วนบริษัทที่ทำให้เขาตะคริวกินได้ภายในสามวินาที! เพราะเธอทั้งโหด เหี้ยม โผงผาง ไม่มีความเป็นผู้หญิงเลยสักนิดเดียว เผชิญหน้ากันทีไรเขาต้องสลัดมาดสุภาพบุรุษแล้วแปลงร่างเป็นนักรบมาต่อกรด้วยทุกที และมันไม่ง่ายเลยที่เขาจะชนะได้แบบหืดไม่ขึ้นคอ! แล้วโชคชะตากลับเล่นตลกเมื่อจู่ๆ เขาต้องกลายเป็นหมาจรจัดตัวหนึ่ง อะไรไม่ร้ายเท่าเมื่อยัยทอมนั่นมาเจอเขาโดยบังเอิญ!... เอ๊ะ?! สีหน้ายิ้มแย้มอย่างพระโพธิสัตว์นั่นมันอะไร ไม่... นี่ต้องไม่ใช่สเตฟีตัวจริงแน่ๆ!
เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

ดาวน์โหลดเรื่องนี้ คลิก!! >>    โม่เหยียน- Dear Puppy


โม่เหยียน- ยมฑูตอลวน
เรื่องย่อ:   เพราะความสะเพร่าของยมทูต เลยทำให้ ‘เอลซ่า เจิ้ง’ได้มาอยู่ในร่างของสาวสวยสุดเริดที่เพิ่งหมดอายุขัย แต่เธอคงจะแฮปปี้กว่านี้ถ้าผู้หญิงคนนี้อยู่ในสถานภาพโสด! ก่อนตายเธอยังเป็นสาวบริสุทธิ์นะ พอฟื้นคืนชีพมาจะให้ยอมรับกับสภาพมีสามีหนึ่งและลูกอีกหนึ่งนี้ได้ยังไง แถมดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยาคู่นี้ยังย่ำแย่ถึงขีดสุดอีก ดีนะที่มีบริการทดลองใช้เจ็ดวัน ไม่พอใจยินดีให้เปลี่ยนร่างใหม่ฟรี!

ดาวน์โหลดเรื่องนี้ คลิก!! >>   โม่เหยียน- ยมฑูตอลวน


อันฉี- แค้นนี้ต้องหลงรัก
เรื่องย่อ:   ลำพังเพื่อนที่รักจากไปอย่างไม่มีวันกลับก็ทำเอาแคลรีนเสียใจมากพอแล้ว เธอยังต้องมาถูกชายผู้เป็นคนรักของเพื่อนทำปั้นปึ่งใส่เหมือนจะโทษเธอกลายๆ ว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องน่าเศร้าเช่นนี้อีก…แม้แต่คำขอโทษของเธอ เขาก็ไม่ยอมรับ... ทำไมเขาไม่เปิดใจรับรู้บ้างนะ ว่าเธอไม่ได้ตั้งใจจะให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้เลยจริงๆ...

แต่แล้วจู่ๆ เขาก็เปลี่ยนท่าทีมาขอคบกับเธอ และขอร้องว่าอย่าจากเขาไปไหน ด้วยความที่คิดว่าเขาให้อภัยและด้วยใจที่รักเขาเป็นทุนเดิมเธอจึงตอบตกลง เพราะหวังว่าจะได้ดูแลเขาแทนเพื่อนรักที่จากไปเป็นการไถ่โทษ แต่เธอหารู้ไม่ว่า…มันเป็นแค่จุดเริ่มต้นวิธีชำระความแค้นของเขาเท่านั้น!

ดาวน์โหลดเรื่องนี้ คลิก!! >>   อันฉี- แค้นนี้ต้องหลงรัก


ฮิโรเสะ โมริโนะ- คอร์สรักจับคู่ใจ
เรื่องย่อ:   ถึงจะจับพลัดจับผลูต้องเข้ามาทำงานเป็นพนักงานบริษัทจัดหาคู่ ‘โรสแมรี่’

แต่ ‘มิยาอุจิ ไม’ ก็ยังใฝ่ฝันถึงความรักแบบที่พรหมลิขิตชักพาให้มาพบกันมากกว่า ไม่ใช่การให้เครื่องจักรมาจับคู่จากความชอบที่เหล่าลูกค้ามานั่งกรอกแบบฟอร์มกันอย่างนี้

เธอยังเป็นแค่พนักงานมือใหม่เพราะเพิ่งเข้ามาทำงานได้แค่เดือนเดียว ทว่าสถานการณ์ที่ว่าผู้จัดการสาขาขอลาพักร้อนยาวกะทันหันทำให้เธอต้องรับบทหนักแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

เจอลูกค้าวีน ลูกค้าเรื่องมาก ลูกค้าเอาแต่ใจก็คงไม่เท่าไหร่หรอก

แต่มาเจอลูกค้าเพอร์เฟ็กต์แบบหาข้อติไม่ได้จนอยากเก็บเอาไว้เอง แถมเจอประโยคเด็ดที่ว่า‘อยากให้ช่วยถ่ายทอดวิธีที่ทำให้คู่หมั้นมีความสุขให้หน่อยครับ’แบบนี้... มือใหม่อย่างไมก็ไปไม่ถูกเหมือนกัน

ดาวน์โหลดเรื่องนี้ คลิก!! >>  ฮิโรเสะ โมริโนะ- คอร์สรักจับคู่ใจ


5 ความคิดเห็น:

  1. โม่เหยียน- Dear Puppy กดเข้าไปแล้วเป็น โม่เหยียน- ยมฑูตอลวน นะคะ

    ตอบลบ
  2. อยากอ่าน โม่เหยียน- Dear Puppy ....ขอบคุณนะคะ^^

    ตอบลบ
  3. ความเห็นแบบเดียวกับคุณKashio Fugiwaranoเลยค่ะ

    ตอบลบ
  4. ดาว์นโหลดเก็บไว้อ่านยังไงอะคะ ขอบคุณคะ

    ตอบลบ
  5. อยากอ่านDear Puppyของโม่เหยียนมากๆเลยค่ะ
    ส่งลิ้งให้หน่อยได้ไหมค่ะ p_pakakrong_palmmey172@hotmail.com

    ตอบลบ